Lợi ích khi sử dụng máy POS bán hàng

Với sự phát triển của công nghệ, nhiều công việc đòi hỏi làm thủ công giờ đây đã có kỹ thuật thay thế. Trong đó, việc sử dụng máy tính tiền hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả tốt cho quá trình quản lý bán hàng mà còn tạo ra rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Vậy những lợi ích đó là gì?

Lợi ích của máy POS mang lại chủ cửa hàng .

Tạo nên sự tiện ích 

Máy POS bán hàng hỗ trợ thanh toán nhanh chóng và chính xác. Loại trừ rắc rối của việc xuất biên lai theo cách thủ công cho mỗi khoản tiền bạn nhận được. Điều này giúp cải thiện tốc độ của máy tính tiền và giảm thời gian của một giao dịch duy nhất là cải thiện hiệu quả hoạt động của bạn.

Máy POS bán hàng Tysso

Kiểm soát chặt chẽ doanh thu .

Việc thanh toán chính xác nhằm ngăn chặn nhân viên tham nhũng và gian lận, để bạn không bị mất tiền hoặc hàng hóa. Việc sử dụng đúng máy POS tính tiền có thể làm cho tiền mặt, hàng hóa và các tài khoản khác trong cửa hàng của bạn được kiểm soát chặt chẽ.

Quản lý hàng tồn kho tốt hơn .

Nhiều máy POS tính tiền bao gồm khả năng quản lý hàng tồn kho tiên tiến. Từ việc theo dõi số lượng hiện có đến sắp xếp lại các sản phẩm có trong kho của bạn. Thiết bị này giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm hàng giờ quản lý hàng tồn kho mỗi tuần. Và phần tốt nhất là máy POS cũng sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu hàng tồn kho theo thời gian thực.

Hỗ trợ in hóa đơn bán hàng chuyên nghiệp hơn .

Máy POS cung cấp cho khách hàng của bạn biên lai chi tiết hơn thay vì chỉ là một tờ giấy ghi ngày tháng và số lượng bán hàng. Máy POS sử dụng dữ liệu hàng tồn kho để cung cấp nhiều thông tin hơn, bao gồm mô tả mặt hàng, giá cả và khoản tiết kiệm từ việc bán hàng hoặc phiếu giảm giá.

Với một số hệ thống, bạn cũng có tùy chọn để tùy chỉnh một phần cụ thể của biên nhận như phần chân trang. Bạn có thể sử dụng quyền này để in phiếu giảm giá trực tiếp trên biên nhận. Cung cấp thông tin về chương trình phần thưởng khách hàng thân thiết, giới thiệu chính sách hoàn trả hoặc quảng cáo các kênh truyền thông xã hội của bạn. Hoặc bất kỳ thông điệp tùy chỉnh nào khác.

Máy in hóa đơn / in bill

Báo cáo doanh thu chính xác hơn .

Máy POS có các tính năng báo cáo cho phép bạn theo dõi chặt chẽ doanh thu, lợi nhuận và chi phí cụ thể. Bảng báo cáo này cho bạn dữ liệu theo thời gian thực và được định dạng với thông tin dễ đọc.

Ngoài ra, máy POS của bạn cũng sẽ cho phép bạn theo dõi các KPI như doanh số bán hàng trung bình của khách hàng, doanh thu và tỷ lệ hàng đã bán. Khả năng hiển thị hiệu quả kinh doanh này sẽ giúp bạn xác định các lĩnh vực thịnh vượng của doanh nghiệp và những lĩnh vực khác có thể cần cải thiện. Dù bằng cách nào, thông tin chi tiết này sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các điều chỉnh cần thiết để giúp bạn duy trì lợi nhuận và khả năng cạnh tranh.

Tăng doanh thu cho chủ cửa hàng .

Có lợi cho việc thúc đẩy tiêu dùng không hợp lý và tăng doanh thu. Việc sử dụng máy POS tính tiền đã đi lệch khỏi loại hình giao dịch truyền thống “tiền một tay, hàng hóa một tay”. Từ đó đã hạ thấp khái niệm “tiêu tiền” của người tiêu dùng và kiểm soát lỏng lẻo hơn nhiều đối với một số người không tiêu dùng thiết yếu.

Vì thế sử dụng máy POS tính tiền là vô cùng cần thiết đối với mọi doanh nghiệp hiện nay. Nếu bạn muốn chọn được sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn viên của FPOS để được hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG NGHỆ GIẢI PHÁP NHANH

  • Hồ Chí Minh: 1005/73 Nguyễn Kiệm , Phường 03 , Q.Gò Vấp , TP HCM
  • Bình Dương: 84/18 Đường 30/4 , P Phú Hòa , TP TDM , BD.
  • Điện thoại: 0937021504 (Zalo)
  • Email: hien.truongfpos@gmail.com
4.9/5 - (37 bình chọn)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG NGHỆ GIẢI PHÁP NHANH
  • Hồ Chí Minh: 36/76 Lê Thị Hồng , F17 , Quận Gò Vấp , TPHCM
  • Bình Dương: 84/18 Đường 30/4 , P Phú Hòa , TP TDM , BD.
  • Điện thoại: 0937021504 (Zalo)
  • Email: maytinhtienfpos.com@gmail.com
chat zalo chat tawk goi lai